AN TOÀN THỰC PHẨNnguyên chất từ gạo MÓN ĂN DÂN DÃđảm bảo đủ dinh dưỡng HƯƠNG VỊ QUÊ HƯƠNGthơm ngon khó cưỡng
tháng 8 26, 2021

    [giaban]190,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu][p][/p] [tomtat]

ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Chai (750ml)190,000
Mật ong được lấy từ các vùng trồng nhãn tại hưng yênLiên hệ (giá sỉ)
Bảo đảm nguyên chất
[/tomtat] [chitiet]



Công dụng và cách nhận biết mật ong hoa nhãn

Tùy thuộc vào nguồn hoa ong lấy mật mà mật ong được chia thành mật ong hoa nhãn, mật ong hoa vải, mật ong hoa cà phê, mật ong hoa cao su,… Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc một vài công dụng của mật ong hoa nhãn cũng như cách nhận biết loại mật ong thơm ngon và bổ dưỡng này.

1. Cách nhận biết mật ong hoa nhãn

Dễ hiểu nhất, mật ong hoa nhãn là mật ong được tạo thành từ nguồn hoa nhãn. So với các loại mật ong hoa khác thì mật ong hoa nhãn được đánh giá cao hơn cả về hương thơm, chất lượng lẫn tính chất dược lý, nhất là mật ong hoa nhãn được nuôi và khai thác ở vùng đất Hưng Yên. Nhưng để chọn được mật ong hoa nhãn “đúng chất” Hưng Yên là không dễ, bạn cần dựa vào các đặc điểm sau:

- Mật ong hoa nhãn có màu vàng cánh gián đặc trưng, mùi thơm của hoa nhãn và vị ngọt nhẹ.

- Trong số các loại mật ong thì mật ong hoa cải là gần giống với mật ong hoa nhãn nhất, nhất là về màu sắc. Tuy nhiên, xét về mùi thơm và hương vị thì mật ong hoa cải không bằng mật ong hoa nhãn.

- Mật ong hoa nhãn  được nuôi truyền thống, khai thác và bảo quản đơn thuần, không pha đường hay tạp chất.

2. Công dụng của mật ong hoa nhãn

Mật ong hoa nhãn có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe như A, B1, B2, C, E, K,… đặc biệt là acid folic. Vì thế, rất nhiều người sử dụng mật ong hoa nhãn để bồi bổ cho cơ thể. Dưới đây là những công dụng nổi bật của mật ong hoa nhãn:

- Pha 1 - 2 muỗng cà phê mật ong hoa nhãn với 300ml nước ấm (có thể thêm vài lát chanh tươi) rồi uống vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy, trước khi ăn sáng 15 phút. Bằng cách này, bạn có thể thanh lọc cơ thể và cải thiện hệ thống tiêu hóa, nhờ đó, gia tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

- Trộn mật ong hoa nhãn với lòng đỏ trứng gà rồi đánh thật bông, sau đó cho thêm 1 ít nước ấm và nước cốt chanh rồi uống. Thức uống này không chỉ bồi cơ thể, gia tăng sức đề kháng mà còn mang đến làn da hồng hào, trắng sáng và tươi trẻ.

- Pha 1- 2 muỗng cà phê mật ong hoa nhãn với một cốc sữa tươi rồi uống trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu. Đây cũng được coi là liều thuốc chữa bệnh hiệu quả dành cho những người thường xuyên bị mất ngủ hoặc khó đi vào giấc ngủ.

- Uống mật ong hoa nhãn pha với nước ấm và chanh tươi, bạn có thể giảm cân hiệu quả, mang đến một vóc dáng lý tưởng cho chị em phụ nữ.

- Ngoài ra, có thể kết hợp mật ong hoa nhãn với những thành phần nguyên liệu, thực phẩm khác để chữa các bệnh như ho, cảm sốt, dạ dày, lành vết thương,…

Tương tự như sử dụng các loại mật ong khác, tùy thuộc nhu cầu và tình trạng cơ thể mà dùng mật ong hoa nhãn với liều lượng cho đúng, không quá ít cũng không quá nhiều. Và nếu có nhu cầu sử dụng mật ong hoa nhãn nguyên chất, chất lượng, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được cung cấp.

Phục vụ quý khách ăn sáng, trưa, tối, lễ, tiệc …
Nhận giao “bánh cuốn mễ sở tại Hà Nội ” và các tỉnh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
BÁNH CUỐN MỄ SỞ Online
Địa chỉ 1 : Chợ Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên
Địa chỉ 2 : Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên
Mobile    0966 400 885 – 0966 400 886
Email      banhcuonmeso@gmail.com
Website  www.banhcuonmeso.com
Fanpage : Fb.com/banhcuonmeso

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot][/hot] [video]


























[/video] [danhgia][/danhgia]















Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ