AN TOÀN THỰC PHẨNnguyên chất từ gạo MÓN ĂN DÂN DÃđảm bảo đủ dinh dưỡng HƯƠNG VỊ QUÊ HƯƠNGthơm ngon khó cưỡng
tháng 8 21, 2021

  [giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu][p][/p] [tomtat]

ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Hộp (10 chiếc)40,000
Bánh được làm từ gạo nguyên chấtLiên hệ (giá sỉ)
Bảo đảm an toàn thực phẩm
[/tomtat] [chitiet]
Như nhiều loại bánh cuốn khác, bánh cuốn Mễ Sở cũng được làm bằng gạo tẻ, nhưng đó phải là loại gạo tám xoan thượng hạng, hạt gạo tròn trịa 10 hạt đều như nhau thì mới có được chất lượng bánh cao nhất. Gạo sau khi được ngâm từ 2 – 3 tiếng sẽ được vớt ra để cho ráo nước, sau đó được đưa vào cối đá xay bằng tay cùng với nước và một chút gia vị cho đến khi bột thật nhuyễn. Từng thau bột được pha chế công phu để ra đời những tấm bánh trắng tinh, thơm mát hương gạo quê hương xứ sở.


Từ 2-3 giờ khuya, bếp lò những nhà tráng bánh đã đỏ lửa. Người phụ nữ ngồi trước bếp lò, thau bột trắng như sữa kế bên, bàn tay thoăn thoắt múc từng muỗng bột tráng đều trên khuôn vải, đậy nắp lại vài giây là đã có mẻ bánh ra lò. Những tấm bánh nõn nà trải lên cái mâm lót lá chuối. Cứ thế, nhanh nhẹn và thuần thục, người phụ nữ Mễ Sở xếp chồng những lá bánh lên nhau.


Điểm khác của bánh cuốn Mễ Sở với bánh cuốn Thanh Trì (Hà Nội), Hải Dương, Nam Định, Cao Bằng, Thanh Hóa… chính ở lá bánh. Lá bánh cuốn Mễ Sở dày, trắng như lòng trắng trứng gà sau khi đã được hấp lên. Lá bánh dày nhưng không cứng mà rất dẻo dai, mềm mại. Dù không được điểm vài lát hành khô, nấm hương nhưng lá bánh Mễ Sở vẫn rất thơm ngon.

Nhân bên trong của bánh cũng có những điểm rất khác biệt. Nguyên liệu chính của nhân bánh là thịt lợn nhưng phải là phần thịt nạc nguyên. Thịt được băm nhỏ, sau đó được xào lên cũng với nước mắm, bột ngọt, vài lát nấm hương, mộc nhĩ hạt tiêu… khi thịt đã se se lại được đưa ra và để riêng.

Phục vụ quý khách ăn sáng, trưa, tối, lễ, tiệc …
Nhận giao “bánh cuốn mễ sở tại Hà Nội ” và các tỉnh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
BÁNH CUỐN MỄ SỞ Online
Địa chỉ 1 : Chợ Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên
Địa chỉ 2 : Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên
Mobile    0966 400 885 – 0966 400 886
Email      banhcuonmeso@gmail.com
Website  www.banhcuonmeso.com
Fanpage : Fb.com/banhcuonmeso

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot][/hot] [video]












[/video] [danhgia][/danhgia]
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ