AN TOÀN THỰC PHẨNnguyên chất từ gạo MÓN ĂN DÂN DÃđảm bảo đủ dinh dưỡng HƯƠNG VỊ QUÊ HƯƠNGthơm ngon khó cưỡng
tháng 8 26, 2021

   [giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu][p][/p] [tomtat]

ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Túi (1 kg)120,000
Bột được làm từ củ sắn dây nguyên chấtLiên hệ (giá sỉ)
Bảo đảm an toàn thực phẩm
[/tomtat] [chitiet]





1. Một số thông tin về bột sắn dây:

Bột sắn dây được làm từ củ của cây sắn dây (còn được gọi là cát căn, cam cát căn theo Đông Y). Bột sắn dây có màu trắng và thường ở dạng bột rắn.

Bạn chú ý phân biệt bột sắn dây với bột năng, thường nhầm lẫn do tên gọi vùng miền. Bột năng được làm từ củ sắn hay còn gọi là củ mì. Tuy nhiên 2 loại này cũng rất dễ phân biệt vì bột năng ở dạng bột mịn khác với dạng bột sắn dây ở trên.

2. Một số công dụng của bột sắn dây

Điều trị chứng nghiện rượu và giải độc rượu

Rượu là chất kích thích cực kỳ không tốt cho sức khỏe. Sử dụng bột sắn dây có thể làm giảm cơn nghiện rượu và giảm lượng rượu hấp thụ trong cơ thể. Theo Natural News, thời Trung Quốc cổ đại sử dụng sắn dây được coi là 1 phương pháp trị nghiện rượu.

sắn dây giải độc rượu

Hỗ trợ tiêu hóa

Bột sắn dây được nhiều bác sĩ khuyến cáo sử dụng nhằm hỗ trợ tiêu hóa đối với những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày và ruột kích ứng.

Tuy nhiên, bột sắn dây có tính hàn nên trẻ nhỏ không nên hoặc hạn chế sử dụng. Sử dụng nhiều có thể dẫn đến đau bụng và tiêu chảy.

Giúp giải khát hiệu quả

Bột sắn dây là một loại thức uống giải khát hiệu quả cho những người bị cao huyết áp, đau đầu và bị nhiệt miệng.

Bạn dùng 30g sắn dây cho vào túi vải nhỏ rồi hãm với nước sôi khoảng 20 - 30 phút là có thể sử dụng được.

Bạn cũng có thể cho bột sắn dây ra ly rồi cho nước sôi vào sau đó để nguội, có thể thêm đá và đường rồi thưởng thức. Thức uống này có thể giải nhiệt cực kỳ tốt vào những ngày hè nóng bực.

Giúp cải thiện vòng 1

Thành phần của sắn dây rất giàu protein và lexithin, các chất này giúp sản sinh nội tiết tố nữ estrogen giúp vòng 1 căng tròn và săn chắc hơn.

Bột sắn dây còn giúp điều hòa kinh nguyệt và nội tiết tố nữa. Bạn chỉ cần dùng bột sắn dây pha với nước nóng, để nguội, uống 2 lần/ngày vào 2 ngày đầu sau ngày "đèn đỏ" và 1 ly cho những ngày sau đó sẽ giúp thanh nhiệt cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, bớt mụn.

Điều trị tàn nhang

Chất Isoflavone trong củ sắn dây sẽ thay thế hormone bị rối loạn và làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều của các sắc tố melanin làm giảm thâm, nám. Bên cạnh đó, Isoflavone còn có thể chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Bạn pha bột sắn dây với nước ép cà chua và thoa lên mặt, kết hợp với động tác mát xa nhẹ nhàng để các hoạt chất thấm vào bên trong da.

Trị say nắng, say sóng

Bột sắn dây có tác dụng giảm cảm giác khó chịu khi bị say nắng, say sóng như: vã mồ hôi, choáng váng, chóng mặt, hoa mắt...

Bạn có thể dùng 2 - 3 muỗng canh bột sắn dây rồi hòa với nước sôi, sau đó cho thêm 1 ít đường rồi chia thành 2 - 3 lần cho bệnh nhân uống là có thể hồi phục nhanh chóng.






Phục vụ quý khách ăn sáng, trưa, tối, lễ, tiệc …
Nhận giao “bánh cuốn mễ sở tại Hà Nội ” và các tỉnh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
BÁNH CUỐN MỄ SỞ Online
Địa chỉ 1 : Chợ Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên
Địa chỉ 2 : Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên
Mobile    0966 400 885 – 0966 400 886
Email      banhcuonmeso@gmail.com
Website  www.banhcuonmeso.com
Fanpage : Fb.com/banhcuonmeso

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot][/hot] [video]






















[/video] [danhgia][/danhgia]






Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ